Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình “thắt đáy lưng ong” khi nằm lòng các bài tập giảm mỡ bụng sau đây

Sở hữu thân hình “thắt đáy lưng ong” là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng ngay sau đây:

1.Vặn mình, 1 trong các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

Đây là cách giảm mỡ bụng tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên phải ngồi làm việc nhiều. Động tác này này vừa có tác dụng giảm mỡ vùng bụng vừa giúp cho cánh tay, vai và lưng được thư giãn tốt nhất.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với động tác vặn mình

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với động tác vặn mình

Vặn mình là một trong các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản được thực hiện như sau: người ở thư thế đứng thẳng, chân mở rộng ngang bằng với vai đồng thời để 2 tay được thả lòng. Sau đó, văn người sang trái rồi chuyển qua phải. Thực hiện đều đặn 10 lần/bên.

2. Rút gối, bài tập giảm mỡ bụng cho nữ và nam

Rút gối là bài tập giảm mỡ bụng cho nữ và nam cực hiệu quả. Động tác rút gối góp phần rất lớn giúp cho máu được lưu thông tốt hơn và đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên phải ngồi làm việc.

bài tập giảm mỡ bụng với động tác rút gối

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác rút gối

Bài tập này được thực hiện như sau: Cơ thể được giữ thăng bằng rồi từ từ nâng cao đầu gối chân phải, chân còn lại làm trụ. Sau khoảng 1 phút thì đổi chân. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để máu được lưu thông tốt nhất.

3. Con rùa nằm ngửa không thể thiếu trong các bài tập giảm mỡ bụng

Kĩ thuật và hình dáng của động tác này gần như giống với con rùa bị nằm lật ngửa nên nó có tên gọi là con rùa nằm ngửa. Cũng như các bài tập giảm mỡ bụng khác thì đây là bài tập vừa giúp bạn có một vòng eo con kiến lại vừa giảm được stress, căng thẳng và thư thái hơn rất nhiều.

bài tập giảm mỡ bụng với động tác con rùa nằm ngửa

Động tác con rùa nằm ngửa

Động tác bạn cần tiến hành đó là: người ở tư thế ngồi thẳng ở trên sàn, tiếp theo đầu gối co lại phía ngực đồng thời 2 tay phải nắm chặt lấy 2 đầu ngón chân cái, từ từ cúi đầu xuống dưới. Cuối cùng đưa người nằm ngả phía sau sao cho lưng chạm được với mặt sàn, đầu không bị chạm đất rồi sử dụng cơ để ngồi dậy. Thực hiện lặp đi lặp lại các động tác 10 lần.

4. Động tác kéo dãn giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà

Kéo dãn cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể thực hiện trước khi đi ngủ hoặc khi ngồi xem tivi cùng cả gia đình. Đây là kĩ thuật vận động rất tốt cho bộ phận cột sống. Bạn chỉ cần thực hiện như sau: người nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng, 2 tay vươn dài về phía trước đầu đảm bảo cơ thể được kéo căng trong một vài giây rồi sau đó thả lỏng. Động tác được thực hiện khoảng 10 lần/buổi tập.

Động tác kéo dãn

Các bài tập giảm mỡ bụng như đã giới thiệu ở trên đòi hỏi sự kiên trì rất lớn ở người tập thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!